Rich dad poor dad

4 หนังสือน่าอ่าน สำหรับ อ่านวันสบายๆ เช่น Rich dad poor dad

ใครที่กำลังมองหาหนังสืออ่านในช่วงวันหยุด หรือวันพักผ่อนอยากได้หนังสือที่เนื้อหาไม่หนักและเป็นประโยชน์แน่ๆ วันนี้ผมมาแนะนำ Rich dad poor dad เป็นต้น อยากให้คุณลองซื้อมาอ่านดูเป็นหนังสือที่เปลี่ยนชีวิตใครหลายคนแล้ว

สำหรับช่วงนี้ผมได้อ่านไป 2-3 เล่มนั้นเป็นหนังสือที่ @ripmilla แนะนำมาเล่มแรกแล้วดันมีเล่มสองจากพี่สาวอีกด้วยจึงได้อ่านต่อเนื่องเลยนั่นก็คือหนังสือเรื่องเกี่ยวกับการลุงทนที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในช่วง 10 กว่าปีก่อน !! แต่ความรู้และแนวคิดยังใช้ได้อยู่สามารถปลุกไฟในตัวคุณให้ลุกขึ้นมาจัดการ “การเงิน” ของคุณโดยเนื้อหาในหนังสือเล่มแรกนั้นที่ว่าเด็ดๆคือ ผู้เขียนมีพ่อ 2 คนคนหนึ่งใช้ชีวิตแนวทางที่หลายๆคนถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก คือ

“ไปโรงเรียน เรียนสูงๆ มีการงานที่ดี มีงานมั่นคง” กับพ่ออีกคนที่เป็นเศรษฐีรวยหลายล้านบาทในเกาะฮาวาย มีคำสั่งที่สวนทางกับพ่ออีกคนอย่างสิ้นเชิง รับรองเลยว่าถ้าคุณอ่านหนังสือเล่มนี้คุณจะอยากมีสกิล “การจัดการเงิน” , “การจัดการภาษี” , “อยากรู้เรื่องกฎหมาย” มากขึ้นอย่างแน่นอนครับและชื่อของหนังสือเล่มนี้ก็คือ

Rich dad poor dad พ่อรวยสอนลูก

Rich dad poor dad พ่อรวยสอนลูก
rich dad,poor dad พ่อรวยสอนลูก

รับรองเลยว่าหาซื้อมาเลยคุ้มค่ามาก เพราะอย่างน้อยคุณจะอยากออกจากโลกแห่งลูกจ้างแน่นอน มุมมองของคุณจะเริ่มมองไกลขึ้น ไปเล่มต่อไปกันเลย หลังจากอ่านเล่มด้านบนแล้วแนะนำให้อ่านเล่ม 2 ต่อเลยเพราะว่าไฟในการแสวงหาทางหลุดพ้นจากการถูกจองจำในคราบลูกจ้างของคุณกำลังจะหมดไป โดยเล่มสองจะบอกมุมมองของคนด้านอื่นๆและสอนให้คุณรู้ว่าคนที่ทำงานแบบอื่นนั้นเขาคิดอย่างไร มีการมองผลประโยชน์อย่างไร และแนวคิดที่จะบรรลุเป้าหมายถึงจุดนั้นได้อย่างไรกับ Rich dad,Poor dad เล่ม 2

ใครอยากซื้อทางนี้เลยครับ

https://m.se-ed.com/Product/Detail/9786160831098

rich dad,poor dad 2 cashflow เงินสี่ด้าน
rich dad,poor dad 2 cashflow เงินสี่ด้าน

ลดภาษาีทำได้ไม่ยาก

ถ้าคุณอ่านสองเล่มนี้จบแล้วคุณจะอยากเรียนรู้กับ “ภาษี” ก็เป็นได้ซึ่งผมจะบอกเลยว่าผมก็เป็นอย่างนั้นและเริ่มอ่านจากหนังสือเล่มต่อไปให้เราสามารถรู้ว่าเรื่อง ภาษีนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และหนังสือเล่มนี้ยังใช้การเน้นย้ำซ้ำคำที่เราต้องคิดบ่อยๆทำให้เราจำได้และใช้ภาพตัวการ์ตูนอีกด้วย ฉะนั้นแนะนำเลยสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ไม่เคยสนใจเลยว่าภาษีมาอย่างไรไปอย่างไรครับกับหนังสือเล่มนี้

ลดภาษีทำได้ไม่ยาก
ลดภาษีทำได้ไม่ยาก

ซึ่งซี่รีย์ “ไม่ยาก” ยังมีหนังสือน่าอ่านอีกเยอะผมกำลังไล่อ่านอยู่แล้วจะมาแนะนำต่อในภาคหน้านะจ๊ะ >3<

Kokology ถอดรหัสใจ เล่ม 3

ส่วนเล่มต่อไปนั้น เรามาพักอ่านหนังสือแนวเบาสมองกันบ้างกับหนังสือทายใจที่ทำเอาผมต้องไปไล่หาซื้อมาเก็บไว้โดยพลัน หนังสือเล่มนี้ค่อนข้างสนุกเล่นพร้อมกับเพื่อนๆได้หลายคนและเราอาจจะรู้นิสัยเขาจากคำถามในหนังสือเล่มนี้ เท่าที่รู้ตอนนี้มี 4 เล่มแล้วใครอยากลองถามคำถามทายใจสุดแม่นสุดฮาแนะนำเล่มนี้เลยครับ

kokology ถอดรหัสใจ
kokology ถอดรหัสใจ

แล้วตามมาด้วยการ์ตูนที่โด่งดังใน exteen หลายๆคนรู้จักเธอ และหลายๆคนหลงรักในเอกลักษณ์ในตัวการ์ตูนของเธอทั้งความดำ ความขำ ความเศร้า รวมอยู่ในเล่มเดียวกันนั่งคือ

การ์ตูนไอ้แป้น
การ์ตูนไอ้แป้น

แวะไปทักทายเธอได้ทั้งใน twitter @i_phan หรือในบล๊อกของเธอ การ์ตูน i_phan และเล่มสุดท้ายขอปิดท้ายด้วยการ์ตูนอีกแล้วกันเรื่องนี้สนุกมาก ถ้าผู้อ่านเป็นคนที่เล่มเกมส์ online มาหลายเกมส์แล้วละก็คงต้องชอบเพราะว่าเป็นการ์ตูนที่ได้รับอิทธิพลมาจาก lineage II ซะส่วนใหญ่ อาจจะมี Ragnarok ผสมบ้างและก็ต่อเติมด้วยจินตนาการของผู้เขียนจึงทำให้เกิดเป็นเรื่องนี้ขึ้นมา ชื่อหนังสือนั่นก็คือ !!!

1/2 Prince
1/2 Prince

เรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดแบบชาย หญิงโดยคนที่เป็นผู้หญิงนั้นอยากเล่นเกมส์โดยไม่พึ่งพาตัวละครผู้หญิงเพราะ มักจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ชายจึงเลือกตัวละครเป็นเพศชายและไปตะลุยกับโลก online โดยชะตาทำให้ไปพบกับเรื่องราวสุดแสนประทับใจ และวุ่นวาย หากคุณเป็นคอเกมส์ online แนะนำให้อ่านเพราะว่าบ้างมุขคำเล่นเกมส์จะขำกว่าปกติแบบติด cri 1.2 เท่า ( ฮา )

สรุป …

จบไปแล้วครับสำหรับบทความแนะนำหนังสือมีเล่มไหนน่าสนใจไหมครับ ถ้ามีก็ควรรีบไปหาอ่านกันเลยนะครับ ถ้าคุณมีหนังสือดีๆน่าอ่านก็อย่าลืมแนะนำกันบ้าง ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าพวกคุณอ่านอะไร แล้วไว้โอกาสหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับว่าเล่มไหนน่าลองอีก เจอกันครับ ^_^

Loading

เป็นโปรแกรมเมอร์ที่ตามหาคุณค่าของชีวิตและความฝันในวัยเด็ก ชอบเล่นเกม เรียนรู้ทุกอย่าง ชอบเจอคนใหม่ๆ งานสังคมทุกชนิด ออกกำลังกายในวันว่าง อ่านหนังสือ มีเว็บรีวิวหนังสือด้วย www.readraide.in.th